Chụp Ảnh Gia Đình Ngoại Cảnh Quận 7 Hấp Dẫn Và Những Điều Bạn Nên Biết

Chụp ảnh gia đình là một trong những cách vô cùng tuyệt vời để lưu giữ lại những khoảnh khắc và kỷ niệm bên những người thân yêu nhất của mình. Ngày nay, việc chụp ảnh gia đình lại ngày càng trở nên phổ biến. Bên cạnh những tấm ảnh tại gia thì việc cả gia đình cùng nhau chụp ảnh tại một địa điểm đẹp nào đó cũng là xu thế chung của nhiều nhà hiện nay. Vậy thì ngày ngay bây giờ  hãy cùng Piny Studio khám phá những điều thú vị cũng như những lưu ý khi chụp ảnh gia đình ngoại cảnh quận 7 nhé !

Chọn địa điểm chụp đẹp

Tất nhiên rồi, để có một tấm ảnh gia đình ngoại cảnh đẹp thì việc chọn địa điểm là việc quan trọng đầu tiên. Ở Sài Gòn có vô số địa điểm chụp đẹp mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Piny Studio xin giới thiệu cho bạn một vài địa điểm sau:

Cầu Ánh Sao – Khu đô thị Phú Mỹ Hưng

Khi nhắc đến quận 7 thì địa điểm mà bạn không thể bỏ lỡ đó chính là Cầu Ánh Sao – một trong những nơi được mệnh danh là lung linh bậc nhất thành phố hoa lệ. Cây cầu được uốn cong và chỉ dành cho những người đi bộ là một trong những địa điểm lý tưởng để gia đình bạn có một bộ hình lung linh tại đây. Nằm trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng với vô vàn sắc xanh của cỏ cây, điểm thêm vào đó là sự rực rỡ của những vườn hoa lại càng làm cho khung cảnh nơi đây trở nên hấp dẫn và đẹp mắt. Bạn và gia đình sẽ được hòa trong không gian mênh mang, huyền ảo và không kém phần lãng mạn. Chắc chắn bức ảnh gia đình bạn sẽ cực cuốn hút nếu lựa chọn nơi đây đâu!

Quán Cafe Paris Deli

Địa điểm thứ hai cũng rất được yêu thích khi ghé qua quận 7 là Quán cafe Paris Deli. Bạn và gia đình đã từng thử chụp một bức ảnh tại quán cafe ngoài trời bao giờ chưa? Nếu chưa thì đây là một ý tưởng không tồi chút nào. Paris Deli Cafe là một quán nằm ngay tại trung tâm Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, có thiết kế theo lối kiến trúc Pháp vông cùng lãng mạn. Với không gian mở cùng sự rộng rãi, đây là một trong những địa điểm đã tạo nên vô vàn bức ảnh đẹp của nhiều gia đình.

Các địa điểm chụp khác

Nếu bạn ưa thích sự di chuyển và muốn chụp ở những nơi xa và đẹp hơn nhưng vẫn nằm trong khuôn khổ trung tâm thành phố thì cũng có thể tham khảo các địa điểm khác như: Chợ Bến Thành (Quận 1), Nhà hát thành phố (Quận 1), Nhà thờ Đức Bà kết hợp Bưu điện thành phố (Quận 1), …. Đây đều là một trong những địa điểm vô cùng nổi tiếng và siêu đẹp mà bạn không nên bỏ lỡ.

Xem dự báo thời tiết trước khi chụp

Sau khi đã chọn xong địa điểm chụp thì cần chuẩn bị vô vàn những yếu tố khác. Vì là chụp ảnh ngoại cảnh nên yếu tố thời tiết là một yếu tố vô cùng quan trọng. Cần phải xem trước dự báo thời tiết để có thể chuẩn bị tốt và ứng biến kịp thời. Đặc biệt là chuẩn bị những phụ kiện đi kèm theo thời tiết nữa. Để một bức ảnh lên hình được đẹp thì tốt nhất nên chọn những hôm thời tiết khô ráo và năng đẹp. Ánh sáng tự nhiên sẽ giúp bức ảnh trông có sức sống hơn và rạng rỡ hơn.

Chuẩn bị trang phục và phụ kiện đi kèm

Chuẩn bị trang phục

Trang phục cũng là một trong những lưu ý hết sức quan trọng khi chụp hình. Để bức ảnh trông đẹp mắt hơn, lời khuyên tốt nhất là bạn nên chọn trang phục theo concept và đồng bộ với nhau. Vì là chụp ảnh ngoại cảnh nên sẽ hướng tới sự tự nhiên nhiều hơn, để phù hợp với khung cảnh bạn nên lựa chọn những bộ trang phục thoải mái và tươi trẻ. Nhìn vào một bức ảnh thấy có sự đồng nhất chắc chắn sẽ hơn một bức ảnh mà mỗi người một kiểu đúng không?

Phụ kiện đi kèm

Ngoài trang phục thì phụ kiện đi kèm cũng là một dấu ấn vô cùng đặc biệt cho tấm ảnh gia đình của bạn. Để bức ảnh trở nên hấp dẫn hơn, bạn có thể lựa chọn những phụ kiện đi kèm như nón, ô, máy ảnh hay sách, … Khi kết hợp với phụ kiện khác nhau gia đình bạn cũng có thể lựa chọn những kiểu dáng chụp đa dạng khác nhau.

Một số những lưu ý khác

Yếu tố tâm lý

Ngoài những yếu tố trên thì một trong những yếu tố cũng không kém phần quan trọng nữa chính là tâm lý của các thành viên trong gia đình. Một tấm ảnh đẹp thì cảm xúc thực sự vô cùng quan trọng. Các thành viên phải có tâm lý thoải mái và dễ chịu nhất khi lên hình. Đồng thời tâm lý của người chụp cũng phải thoải mái thì mới có thể đưa ra những tấm ảnh chất lượng.

Việc lựa chọn Studio

Lưu ý thứ hai về việc lựa chọn Studio. Bạn nên cân nhắc kỹ trước khi hợp tác với một Studio nào đó. Nên chọn những nơi uy tín và có chất lượng lâu năm sẽ tạo độ tin cậy cao hơn và tránh những rủi ro không đáng có. Bạn có thể yêu cầu xem trước những sản phẩm của Studio để xem rằng có phù hợp với yêu cầu của mình không rồi đưa ra quyết định.
Bài viết vừa rồi là tất cả những lưu ý mà bạn nên biết khi chụp ảnh gia đình ngoại cảnh. Bạn nên ghi nhớ thật kỹ để có thể chuẩn bị tốt nhất và có một buổi chụp thành công. Ngoài ra đừng quên ghé thăm Piny Studio – nơi bạn có thể tham khảo để cho ra đời những bức ảnh ăn ý !
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Fanpage
Hotline: 0906.441.341
Website:
Địa chỉ: 23 đường 23, P.Tân Quy, Quận 7, TP.HCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.